TĂNG TƯƠNG TÁC TRÊN SHOPEE FEED

bởi CEO VANCHINH
tang-tuong-tac-tren-shopee-feed

TĂNG TƯƠNG TÁC TRÊN SHOPEE FEED

Có rất nhiều công cụ trên Shopee Feed mà bạn có thể sử dụng để tăng tương tác và tăng khả năng hiển thị bài đăng của mình.

1. Hình ảnh phải “đẹp – sang – xịn – mịn

Bạn có thể đăng tối đa 5 hình ảnh hoặc 1 video dài 60s cho 1 bài đăng để mô tả sản phẩm.

2. Nội dung/mô tả sản phẩm rõ ràng, chi tiết

Nội dung/mô tả sản phẩm của bạn càng chi tiết, rõ ràng (về giá cả, chất liệu, số đo…) Người mua càng dễ tìm thấy sản phẩm của bạn và có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

"Có

3. Sử dụng hashtag có liên quan đến bài viết

Hashtag giúp tăng mức độ hiển thị bài đăng cũng như khả năng hiển thị thương hiệu của Shop bạn.

Sản phẩm của Shop dễ dàng được hiển thị khi Người dùng tìm kiếm bằng các hashtag giống với hashtag có trong bài đăng của bạn

💡Mẹo

Bạn có thể thêm tối đa 30 hashtag trong một bài viết. Sử dụng kết hợp các hashtag chung và chính xác giúp gia tăng cơ hội hiển thị

"Có

4. Gắn đường dẫn sản phẩm trên hình ảnh

Thêm đường dẫn sản phẩm vào bài đăng của bạn cho phép người xem dễ dàng truy cập và mua sản phẩm. Với cách này bạn có thể dễ dàng đưa khách hàng đến trang sản phẩm tạo ra trải nghiệm mua hàng liền mạch và kích thích khả năng mua hàng cao hơn.

5. Gắn Mã giảm giá

Bạn có thể đính kèm Mã giảm giá vào bài đăng Shopee Feed để Người mua có thể lưu mã trực tiếp. Điều này có thể kích thích khách hàng đưa ra quyết định mua hàng hoặc tìm kiếm thêm các sản phẩm của Shop bạn.

Trước khi đính kèm Mã giảm giá trong bài đăng của mình, bạn cần thiết lập Voucher toàn Shop thông qua mục Mã giảm giá của tôi tại Kênh Marketing.

1. Bạn có thể thêm Mã giảm giá thông qua biểu tượng Sticker khi tạo bài đăng.

2. Chọn Voucher

3. Chọn Mã giảm giá mà bạn muốn đính kèm

tang-tuong-tac-tren-shopee-feed

tang-tuong-tac-tren-shopee-feed

6. Tạo thói quen đăng bài hàng ngày với khung giờ phù hợp

Việc tạo thói quen đăng bài hàng ngày vào những khung giờ nhất định là 1 phương pháp tạo cho Người mua thói quen cập nhật thông tin tại trang của bạn đều đặn.

Nên có ít nhất 3 bài đăng/ngày vào các khung giờ được đánh giá là có hiệu quả nhất và thường có nhiều người xem nhất: sáng (từ 8h) – trưa (từ 1h) – tối (từ 19h).

7. Minigame trong bài đăng Shopee Feed

Tổ chức các Minigame để tặng mã giảm giá hoặc sản phẩm của Shop là cách tuyệt vời để thu hút người theo dõi và tăng khả năng hiển thị của bài viết. Bạn có thể yêu cầu người theo dõi nhấn thích, bình luận và chia sẻ bài viết, hoặc có thể yêu cầu Người theo dõi gắn thẻ bạn bè của mình để đủ điều kiện nhận quà.

💡Mẹo

Tổ chức Minigame để Người mua chia sẻ kinh nghiệm của họ khi tìm kiếm Shop bạn, hoặc chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ khi mua hàng tại Shop bạn. Từ đó bạn có thể hiểu thêm về khách hàng của mình để tối ưu hóa nội dung bán hàng

8. Tính năng Quảng bá

Bạn có thể gửi thông báo cho những người đang theo dõi Shop về bài đăng mới của bạn bằng chức năng Quảng bá.

1. Chọn nút Quảng Bá trong bài đăng

2. Quảng bá bài đăng cho những người đang theo dõi

3. Bạn sẽ thấy số lượng người theo dõi đã nhận được thông báo và số lượng Quảng bá còn lại.

Một tuần bạn sẽ có 7 lần được nhấn Quảng bá.

tang-tuong-tac-tren-shopee-feed

tang-tuong-tac-tren-shopee-feed


____________________________________

Văn Chính – CEO Học viện: http://vanchinh.vn/

Fanpage: Văn Chính
Facebook: Văn Chính (Shopee Master) 

Youtube: Văn Chính Official

Hỗ trợ kinh doanh onine trên sàn TMĐT đỉnh cao:
– Shopee Master: https://thucchien.shopeemaster.vn/
– Sendo Master: https://www.sendomaster.vn/ và https://www.daoduymanh.vn
– Lazada Master: https://www.hocvienlazada.vn/
– 1688 Master: https://www.1688master.com/
Hotline: 0912.66.32.42 (call/zalo)

Chúc các bạn thành công và giàu có ^^

Bài viết liện quan

Để lại một bình luận

0912663242
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon